Luật Bảo toàn và chuyển hóa năng lượng (The Law of Perpetual Transmutation of Energy)

Luật Bảo toàn và chuyển hóa năng lượng (The Law of Perpetual Transmutation of Energy)

28 - 02 - 2024

Năng lượng không tự nhiên sinh ra cũng không tự nhiên mất đi. Nó chỉ chuyển hóa từ dạng này sang dạng khác hoặc từ vật này sang vật khác. Đây chính là nói đến định luật bảo toàn và chuyển hóa năng lượng.

Định luật Bảo toàn năng lượng nói rằng mọi thứ xung quanh chúng ta đều biến thiên liên tục. Bạn không thể thấy tất cả những thay đổi này bởi vì nhiều thay đổi trong số chúng tồn tại ở cấp độ tế bào hoặc nguyên tử, nhưng chúng vẫn tiếp diễn bất kể.

Chúng ta đã nói về tầm quan trọng của năng lượng và duy trì tần số rung động cao. Nếu chúng ta chỉ có 7 định luật phổ quát đầu tiên, chúng ta sẽ sống trong lo sợ về những tình huống tiêu cực. Định luật này nhắc nhở chúng ta rằng không có gì phải sợ hãi vì năng lượng luôn luôn biến đổi và tốt hơn hết, bạn có quyền chuyển đổi (thay đổi) nó.

Điều này nghe có vẻ như bạn có một siêu năng lực - và đó là bởi vì bạn có, đó chỉ là một trong những điều nghe có vẻ dễ dàng hơn thực tế một cách đáng ghét.

Ai là người nghĩ ra những suy nghĩ của bạn? Chính là Bạn!

Vì vậy, bằng cách thực hiện quyền năng của mình để kích hoạt những suy nghĩ phục vụ bạn thay vì những suy nghĩ không phù hợp, bạn có thể chuyển những rung cảm tiêu cực trước tiên thành những rung cảm trung tính, sau đó sang rung cảm hạnh phúc hơn.

“Giữa kích thích và phản ứng có một khoảng trống. Trong không gian đó là quyền lực của bạn để lựa chọn phản ứng của bạn. Đáp lại của bạn là sự phát triển của bạn và sự tự do của bạn” - Victor Frankl

Áp dụng:

  • Bạn có thể đã nghe Tony Robbins nói ” Where focus go, energy flow - Nơi nào có sự chú tâm, nơi đó năng lượng sẽ tuôn trào”. Năng lượng luôn luôn chuyển hóa, để có thể tập trung và đạt được thành tựu, bạn cần luyện tập để tập trung năng lượng, thông qua sự chú tâm của mình.
  • Mọi việc đều có tính 2 mặt, tiêu cực và tích cực, hãy chú tâm vào điều tích cực. Bạn luôn có sức mạnh để kích hoạt sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của mình bằng cách chọn một suy nghĩ tốt hơn trong bất kỳ tình huống nào.
  • Hãy nhận biết (self awareness) những câu chuyện bạn đang kể cho chính mình và cố gắng kể lại thành những câu chuyện đưa bạn đến gần hơn với nơi bạn muốn, thay vì khiến bạn mắc kẹt ở vị trí hiện tại.
  • Lý do quan trọng để nhận thức về Luật này là nó giúp bạn biết cách bạn có thể tạo ra sự thay đổi tích cực. Cụ thể, hãy nhớ rằng rung động cao có thể kích hoạt cải thiện độ rung thấp. Ví dụ, nếu bạn đang rung động ở tần số thấp, việc tiếp xúc với tần số cao của một người bạn bình an, vui vẻ, yêu thương sẽ tự nhiên kích hoạt sự chuyển hóa năng lượng trong bạn.

Nguồn: Sưu tầm

Quay lại

Bình luận