Nỗi đau lớn

Nỗi đau lớn

19 - 09 - 2024

Mấy ngày trước, tôi đã có một cuộc đi săn may mắn. Tôi tìm thấy hang ổ của chó sói. Tôi giết sói mẹ bằng một viên đạn và tôi nhấn chìm hai sói con của nó trong một dòng sông gần đó.

Và tôi đã lấy xác sói về nhà, khoe với gia đình và bạn bè. Trên đường về, đâu đó trên con đường phía sau, tôi nghe thấy tiếng một con sói hú, nhưng lần này, tiếng hú thật bất thường. Đó là tiếng hú của một NỖI ĐAU LỚN.

Buổi sáng hôm sau, tôi bị đánh thức bởi tiếng sủa của chú chó tôi nuôi. Cảnh tượng mà tôi nhìn thấy khiến tôi bị đứng hình, ngơ ngác trong nỗi lo sợ.

Một con sói xám to, đứng giữa sân, con gái tôi vui vẻ nghịch đuôi nó. Con chó tôi nuôi bị xích và đang sủa tức giận, nhưng ngay cả khi nó được thả ra, thì câu hỏi của tôi là: Liệu nó có giúp gì được không?

Ánh mắt của tôi và con sói gặp nhau, và tôi ngay lập tức biết, đó là con sói cha, rằng tôi đã giết gia đình của nó vào ngày hôm qua.

Tôi đứng lặng trên bậc cửa và nhận ra sự thật tàn khốc. Tôi không thể giúp con gái tôi bằng bất kỳ cách nào, và chính con gái tôi cũng không hiểu được sự nguy hiểm mà con đang gặp phải.

Đôi mắt tôi tràn ngập nước mắt. Con gái tôi nhìn thấy tôi, bỏ rơi con sói và chạy đến bên tôi mỉm cười. Tôi ôm con gái với cái ôm thật chặt vào ngực.

Con sói vẫn đứng đó và đang theo dõi chúng tôi. Một lúc, nó quay đầu và bỏ đi...

Con sói đó đã không làm hại con gái tôi hay tôi. Nó không trả thù cho nỗi đau mà tôi đã gây ra cho nó, cho cái chết của vợ và con của nó.

Có phải sói cha đã trả thù?!?

Nhưng không đổ máu!

Nó cho tôi biết rằng: Tôi đã giết những đứa trẻ của nó và truyền hết nỗi đau của nó cho tôi.

Nguồn: Sưu tầm

Quay lại

Bình luận