Trị giá hóa đơn bằng một ly sữa!

Trị giá hóa đơn bằng một ly sữa!

22 - 08 - 2024

Một ngày nọ, một cậu bé nghèo đang bán hàng hóa từ nhà này sang nhà khác để trả tiền đi học. Cậu bé đói nhưng chỉ còn vài đồng xu nên quyết định sẽ xin một bữa ăn ở nhà bên cạnh. Tuy nhiên, cậu bé lại ngỡ ngàng khi khi một phụ nữ trẻ đáng yêu mở cửa.

Thay vì một bữa ăn, cậu bé xin uống nước. Cô nghĩ anh trông đói nên mang cho một ly sữa lớn.

Cậu bé uống nó từ từ, rồi hỏi: "Tôi nợ bà bao nhiêu?"

- "Cậu không nợ tôi bất cứ điều gì", cô ấy trả lời.

Cậu bé nói: "Tôi cảm ơn tấm lòng bà từ trái tim của tôi."

Cậu bé đó chính là Howard Kelly. Sau khi rời khỏi ngôi nhà đó, cậu bé không chỉ cảm thấy mạnh mẽ hơn về thể chất mà còn cả tinh thần.

Ít năm sau, người phụ nữ bị bệnh nặng. Các bác sĩ địa phương đã bối rối. Cuối cùng họ đã gửi cô đến thành phố lớn, nơi họ kêu gọi các chuyên gia nghiên cứu về căn bệnh hiểm nghèo của cô.

Lúc này, Howard Kelly đã là một bác sĩ nổi tiếng, bác sĩ Howard Kelly được gọi đến để tham khảo ý kiến. Khi nghe tên thị trấn - nơi người phụ nữ đến, ngay lập tức anh đứng dậy và đi xuống sảnh bệnh viện đến phòng bệnh nhân.

Mặc áo choàng của bác sĩ, anh ta đến gặp cô. Anh nhận ra người phụ nữ năm xưa đã cho anh ly sữa. Anh quay lại phòng tư vấn quyết tâm làm hết sức mình để cứu cô.

Sau một thời gian dài nghiên cứu, chữa trị, Tiến sĩ Kelly đã chữa lành bệnh cho người phụ nữ năm xưa. Khi bệnh viện chuyển hóa đơn cuối cùng cho anh phê duyệt. Anh nhìn nó, rồi viết một cái gì đó ở rìa hóa đơn và gửi đến phòng cô.

Người phụ nữ sợ mở hóa đơn ra, vì cô chắc chắn rằng nó sẽ mất phần còn lại của cuộc đời để trả tất cả. Cuối cùng thì cô cũng mở, và một cái gì đó thu hút sự chú ý của cô. Cô bắt đầu đọc những từ sau:

“Trị giá hóa đơn bằng một ly sữa!

Đã ký, Tiến sĩ Howard Kelly”.

Nguồn: Sưu tầm

Quay lại

Bình luận