HLC tặng quà Tết cho các học sinh nghèo vượt khó trường THPT Vũ Văn Hiếu

HLC tặng quà Tết cho các học sinh nghèo vượt khó trường THPT Vũ Văn Hiếu

07 - 02 - 2024

Ngày 07/02/2024, tại trường THPT Vũ Văn Hiếu, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, ông Vũ Văn Định và bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh - đại diện Cộng đồng Happy Leadership Community (HLC) đã tổ chức trao tặng quà Tết cho các học sinh nghèo vượt khó nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024 với tổng số tiền là 5.000.000 đồng.

Ông Nguyễn Công Đức, Bí thư Đoàn trường - đại diện cho các học sinh trường THPT Vũ Văn Hiếu đã nhận phần quà và gửi lời tri ân chân thành tới Cộng đồng HLC vì sự quan tâm và giúp đỡ nhà trường trong thời gian vừa qua.

Chương trình tặng quà Tết cho các em học sinh nghèo vượt khó được trường THPT Vũ Văn Hiếu duy trì nhiều năm nay nhằm giúp những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đón Tết ấm áp và đầy đủ hơn. Năm nay, các tổ chức, các nhà hảo tâm đã trao nhiều phần quà để động viên đến 43 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng trị giá gần 100.000.000 đồng.

Nhân dịp này, đại diện HLC cũng đã tới thăm và tặng quà cho 02 em: Nguyễn Thị Quỳnh Phương và Nguyễn Thu Thương là Mentee của HLC.

HLC hy vọng với phần quà nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn sẽ góp phần giúp các em học sinh nghèo có được cái Tết đầm ấm bên gia đình, là động lực để các em nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, chung tay cùng cộng đồng góp sức xây dựng quê hương, đất nước phồn vinh.

Tin & ảnh: Vũ Định

Quay lại

Bình luận