SME Mentoring Vũng Tàu tổ chức thành công Business workshop

SME Mentoring Vũng Tàu tổ chức thành công Business workshop

06 - 04 - 2024

Ngày 6/4/2024, tại Cafe New Deli Tea, TP. Vũng Tàu, SME Mentoring Vũng Tàu tổ chức Bussiness workshop dành cho các thành viên trong cộng đồng. Diễn giả tại workshop là ông Phan Đình Tuấn Anh - Chuyên gia cố vấn khởi nghiệp, sáng lập và điều hành các tổ chức Angels 4 Us, Beecomm, SME Mentoring 1on1, cố vấn Happy Leadership Community (HLC). Buổi workshop có sự tham gia của đại diện Sở Khoa học Công nghệ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và các thành viên trong cộng đồng SME Mentoring Vũng Tàu.

Tại buổi workshop, ông Phan Đình Tuấn Anh đã chia sẻ gói tài trợ về chương trình Train the Trainer - Innovation Expert - Hỗ trợ coaching riêng cho doanh nghiệp của Sở Khoa học Công nghệ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Phân tích những sai lầm và điểm mạnh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (MSMEs) tại Việt Nam trong năm 2023, dự báo xu hướng kinh doanh cho năm 2024 và định hướng phát triển phù hợp cho MSMEs.

Ngoài ra, qua buổi workshop, các Mentee mới của chương trình SME Mentoring 1on1 được định hướng cụ thể về hành trình mentoring sắp tới, bao gồm: Mục tiêu, kế hoạch và lộ trình mentoring, vai trò và trách nhiệm của Mentee và Mentor.

Workshop đã mang đến cho các thành viên tham dự những thông tin hữu ích về kinh doanh, gói tài trợ hỗ trợ và xu hướng kinh doanh trong năm 2024. Các Mentee mới cũng được định hướng rõ ràng về hành trình mentoring của bản thân. SME Mentoring Vũng Tàu cam kết tiếp tục tổ chức các hoạt động bổ ích và thiết thực nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp và phát triển.

Tin & ảnh: Ngọc Nam

Quay lại

Bình luận