Chương trình HLC Mentoring 1on1 chính thức đi vào hoạt động

Chương trình HLC Mentoring 1on1 chính thức đi vào hoạt động

03 - 08 - 2024
Sau 02 tháng chạy thử nghiệm hiệu quả và nhận được sự ủng hộ của đông đảo các thành viên HLC, chương trình HLC Mentoring 1on1 sẽ chính thức đi vào hoạt động kể từ tháng 8/2024.
Gặp mặt Mentoring online
HLC Mentoring 1on1 là quá trình cố vấn 1:1 mang tính phát triển, trong đó Mentor (người cố vấn) hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển về mặt công việc, kinh doanh và sự nghiệp của Mentee (người được cố vấn) thông qua các hoạt động hướng dẫn, tư vấn, hỗ trợ tâm lý, bảo vệ và đồng thời nâng đỡ hoặc đỡ đầu. Mentor và Mentee đạt được điều này qua việc xây dựng và duy trì mối quan hệ dựa trên sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau.

Mentor và Mentee mong chờ điều gì ở đối phương?

Văn hóa Mentoring trong doanh nghiệp: Chìa khóa gắn kết, nuôi dưỡng phát triển

Là sinh viên, bạn đã biết về Mentoring?

Sự khác khau giữa Mentoring, Coaching và Training?

Mentor & Mentee - Đơn giản chúng ta cần nhau

Các thành viên trong Cộng đồng HLC đều có thể trở thành Mentor hoặc Mentee của bất kỳ thành viên nào khác trong Cộng đồng. HLC Mentoring 1on1 sẽ diễn ra theo chu kỳ 6 tháng/cặp, sau thời gian này, các cặp Mentor và Mentee sẽ đăng ký đổi cặp Mentoring hoặc vẫn tiếp tục đăng ký cặp Mentoring cũ nếu muốn.
Gặp mặt Mentoring offline
Hàng tháng, Ban Điều hành HLC Mentoring 1on1 sẽ nhận đăng ký các cặp Mentoring mới. Ngoài ra, các Mentee còn có thể Mentoring chéo (Cross Mentoring) với các Mentor khác ngoài Mentor đã đăng ký với Ban Điều hành.
Viết recap sau mỗi buổi Mentoring

Hy vọng, HLC Mentoring 1on1 sẽ là sợi dây kết nối giữa các thành viên trong Cộng đồng, để chúng ta cùng nhau nâng đỡ, cùng nhau phát triển và xây dựng Cộng đồng HLC lớn mạnh, xây dựng xã hội Việt Nam giàu toàn diện.

Quy trình HLC Mentoring 1on1 

Danh sách HLC Mentoring 1on1
Tin & ảnh: Ngọc Nam
Quay lại

Bình luận